Thay đổi màu sắc

CHI BỘ QUÂN SỰ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN” NĂM 2024

Thứ tư - 28/08/2024 10:10
CHI BỘ QUÂN SỰ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN” NĂM 2024
Chiều ngày 29/8/2024, tại Hội trường Ban chấp hành, phường Phước Bình. Chi bộ Quân sự tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên" năm 2024.
Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Võ Đông Quang -TUV - Bí thư đảng uỷ phường- Bí thư chi bộ; cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Lương Chinh - PBT - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
457649753 1021503683015838 3586726076050990662 n

Tại buổi sinh hoạt, mỗi cán bộ, đảng viên trong chi bộ đã báo cáo, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên từ khi được kết nạp vào Đảng đến nay.
Buổi sinh hoạt đã làm rõ những ưu, khuyết điểm của từng đảng viên,các đảng viên đã tự phê bình và phê bình để rút ra những nguyên nhân nhằm tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa lời thề của mỗi đảng viên trong chi bộ. Qua đó, nâng cao ý thức “tự soi, tự sửa”, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong từng cán bộ, đảng viên góp phần xây dựng “Chi bộ 4 tốt, đảng viên 4 tốt”, cùng nhau đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Võ Đông Quang -TUV - Bí thư đảng uỷ - Bí thư chi bộ Quân sự đánh giá, chi bộ đã chuẩn bị tốt các nội dung để buổi sinh hoạt đáp ứng được yêu cầu kế hoạch và mục đích của chuyên đề, các đảng viên xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt các công tác sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.
Yêu cầu trong thời gian tới mỗi cán bộ đảng viên cần thực hiện làm tốt công tác tuyên truyền. Biến lời thề thành hành động trong thực thi nhiệm vụ, nói đi đôi với làm. Mỗi cán bộ, đảng viên phải tự mình xây dựng kế hoạch rèn luyện cá nhân từ nhận thức cho đến hành động. Không ngừng tự tu dưỡng, rèn luyện, luôn chấp hành kỷ luật, kỷ cương.

Tác giả: Phan Văn Tấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây