Thay đổi màu sắc

CHI BỘ QUÂN SỰ PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH, THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ năm - 14/12/2023 10:48
CHI BỘ QUÂN SỰ PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH, THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 79 năm Chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).
Chiều ngày 14/12/2023, tại Hội trường BCH phường Phước Bình, Chi bộ Quân sự phường đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Đặng Văn Thắng - chiến sĩ lực lượng DQTT phường vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
409880869 867672551732286 3531145727509674526 n
Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Võ Đông Quang - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND, Bí thư Chi bộ Quân sự phường - Chủ trì buổi lễ và toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Quân sự phường.
Đồng chí Võ Đông Quang Bí thư Chi bộ Quân sự phường đại diện cho cấp ủy Chi bộ thông qua Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đảng viên mới. Trong không khí trang nghiêm cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Võ Đông Quang - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND - Bí thư chi bộ Quân sự phường trao Quyết định kết nạp đảng viên của BTV Thị ủy Phước Long cho đ/c Đảng viên mới.
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đặng Văn Thắng đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ chúc mừng đồng chí Đảng viên mới đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng và thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Quân sự phường rất quan tâm. Việc lực lượng Dân quân thường trực được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các chiến sĩ Dân quân thường trực tiếp theo của Ban CHQS phường noi theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây