Thay đổi màu sắc

PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH: CHI BỘ PHƯỚC AN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thứ hai - 22/07/2024 10:12
PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH: CHI BỘ PHƯỚC AN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
Chiều ngày 21/7/2024, Chi bộ khu phố Phước An, phường Phước Bình, tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí: Trương Nguyễn Minh Tài - Sinh ngày 24/11/1992. Đây là quần chúng ưu tú có tâm tư, nguyện vọng được chi bộ khu phố bồi dưỡng nhận thức về Đảng trong những năm qua.
Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí: Võ Đông Quang – TUV - Bí thư Đảng ủy; Đồng chí: Lê Thanh Phận - Bí thư Chi bộ Phước An và toàn thể đảng viên chi bộ.
Buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và đầy ý nghĩa.
Trước cờ Đảng, cờ Nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tài đã đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; Hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh. Đồng thời tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện noi theo.
452503497 996740602158813 5320685091114391864 n

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí: Lê Thanh Phận - Bí thư chi bộ đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho đồng chí: Đỗ Thị Ngát và đồng chí Phạm Ngọc Hiển đảng viên chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Tài trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành Đảng viên chính thức. Mong đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình góp phần đưa Chi bộ Phước An cũng như Đảng bộ phường Phước Bình ngày càng trong sạch vững mạnh và phát triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây