Thay đổi màu sắc

LỄ KẾT NGHĨA BCH ĐOÀN PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH VỚI CHI ĐOÀN KHỐI VẬN, CHI ĐOÀN QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN PHƯỚC BÌNH

Thứ sáu - 05/05/2023 10:16
Các chi đoàn ký kết nội dung, quy chế hoạt động đoàn
Các chi đoàn ký kết nội dung, quy chế hoạt động đoàn
Hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/5/2023).
Sáng ngày 05/05/2023 BCH Đoàn phường Phước Bình tổ chức Chương trình kết nghĩa giữa BCH đoàn phường Phước Bình với chi đoàn khối vận và chi đoàn quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình.
Với tinh thần giao lưu học hỏi, tạo sự gắn kết giúp đỡ nhau trong công tác Đoàn và phong trào TTN giữa Đoàn phường và 02 chi đoàn kết nghĩa.
345234499 1180556042642448 3573290507334263402 n
Đồng chí Mai Thành Đạt - PBT TT Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ kết nghĩa

Đến tham dự buổi lễ ký kết có đồng chí: Mai Thành Đạt - Phó bí thư thường trực đảng uỷ phường - Trưởng khối vận. Tham dự còn có các đồng chí trong BCH Đoàn phường và các đồng chí ĐVTN 02 chi đoàn.
Tại buổi lễ kết nghĩa Đoàn phường Phước Bình Chi đoàn Khối vận và Chi đoàn quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình đã ký kết nội dung và quy chế phối hợp hoạt động dưới sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương.
các chi đoàn ký kết nội dung hoạt động đoàn
Các chi đoàn ký kết nội dung, quy chế hoạt động đoàn

Nhân dịp này chi đoàn khối vận, chi đoàn quỹ tín dụng nhân dân Phước Bình cũng đã trao tặng 08 phần học bổng cho 08 em học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập của 02 trường tiểu học Chu Văn An và trường THCS Phước Bình trị giá 1.600.000đ.
Chi đoàn khối vận, chi đoàn quỹ tín dụng tặng quà cho các em nghèo vượt khó
Chi đoàn khối vận, chi đoàn quỹ tín dụng tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Thông qua hoạt động này nhằm mục đích giúp các chi đoàn tự “làm mới mình” bằng những nội dung, hình thức sinh hoạt đa dạng, phong phú, thu hút, lôi cuốn được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và sự đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, ĐVTN giữa các cơ sở Đoàn trên địa bàn thị xã góp phần củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại địa phương, đơn vị.
Lãnh đạo chứng kiến các chi đoàn ký kết hoạt động đoàn
Lãnh đạo chứng kiến các chi đoàn ký kết hoạt động đoàn

Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, ĐVTN trong cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang nhân dân trong việc hỗ trợ, giúp đỡ Đoàn phường thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Có thể khẳng định, hoạt động giao lưu, kết nghĩa không những đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ chức đoàn mà còn tạo ra môi trường hoạt động đa dạng hơn để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phát huy khả năng, lòng nhiệt tình và tinh thần cống hiến vì cộng đồng, xã hội.
Tấn Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây